Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Wednesday, April 05, 2006

Ég ætla að skrifa eitthvað en hef ekki hugmynd um hvað. Ég held að þetta verði áhugaverðasta bloggfærslan sem ég hef gert á ævi minni. Uhh.... já... grænn er litur. Ég uppgötvaði það núna fyrir stuttu. Stundum get ég verið dálítið lengi að fatta hluti. En svona í alvöru.

ég er einhvern veginn alltof ánægður til að geta skrifað. Ég er með bros á vör, Architecture in Helsinki á fóninum og allt netið til umráða. Ég hef aldrei verið jafn þurr í kollinum. Við erum að tala um Sahara auðn. Kannski Gohbi. Eða Outback-ið. Auðn að minnsta kosti. Þess vegna ætla ég að hætta.

Vá, þetta ER besta færslan mín!

1 Comments:

Blogger Eiður said...

Whoa..eitt í einu maður..sjitt ég get ekki höndlað þetta

2:38 PM  

Post a Comment

<< Home