Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Thursday, March 30, 2006



















Hér er mynd af því sem Bandaríkjamenn telja vera mestu illmenni sögunnar. Ég er sammála þeim í flestum tilfellum, 3 tilfellum er ég óviss og svo veit ég ekki, Lenín? Var hann einn af mestu illmennum allra tíma? Æ dónt þink só!

6 Comments:

Blogger Heiðar Ingvi said...

Er ekki dálítið undarlegt að þetta séu allt menn sem lifðu á tuttugustu öldinni? (leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér)

4:41 PM  
Blogger Atli Sig said...

Þetta er einn rosalegasti áróður sem ég hef séð. Downloadaðu tónlist af netinu og þú ert jafn slæmur og Adolf Hitler? Voddðefokk!

9:24 AM  
Blogger Krizziuz said...

Castro downloadaði nýjustu Gorillaz plötunni! That pinko commie bastard!

7:13 PM  
Blogger Atli Sig said...

Ég hlýt að vera einn mesti og versti glæpamaður sem uppi hefur verið. Ætli Interpol fari að banka uppá hjá mér á næstu dögum?

9:39 PM  
Blogger Atli Sig said...

Hvenær á svo að gefa manni verðlaun fyrir að hafa bloggað í viku?

6:15 PM  
Blogger Kristinn said...

Verðlaun verða afhend þegar mér sýnist. Ætli það verði ekki einhvern tímann um páskana.

11:08 AM  

Post a Comment

<< Home