Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Friday, March 24, 2006

Ég sé rauða hurð og mig langar að hún sé máluð svört. En þangað til, ég hef aldrei séð aðra eins frystikistu, ég hef aldrei séð annan eins bíl, ég hef aldrei séð aðra eins frystikistu, ég hef aldrei séð annan eins ískáp. En samt eru þessir veggir pappírs þunnir og allir heyra öll lítil hljóð. Ég þarf einhverja manneskju til að tala við, einhvern sem er ekki sama, sem elskar, gæti það verið þú? En menn þurfa engar lappir, þeir þurfa hjólastól. Þetta er fræðandi. Þú gerir þetta við sjálfan þig. Við erum á veginum til einskis, komdu inn. Þegar ég stend nálægt fjalli þá sker ég það niður með brún handar minnar. Ísöldin er að koma, sólin nálgast meir. Það er hola í loftinu mínu í laginu eins og hjarta. Ég fékk bréf frá yfirvöldum um daginn, opnaði það og las það, það sagði að þeir væru sukkerar. Pabbi ekki deyja á föstudegi. Ég er konungur bongosins elskan, ég er konungur bongobongs. Það eru 10 ár, kannski meir, síðan ég lagði fyrst augu mín á þig. En hey, hlustið á mig! Ég er í Stereó-inu, Stereó-inu!

6 Comments:

Blogger Atli Sig said...

Gefðu mér malaríu! Malaríu! Raðir af húsum þrýsta niður á mig. Svartholssól, viltu ekki koma, og þvo burt regnið? Ég er aumingi vinan svo af hverju drepurðu mig ekki? Og ég sagði hey hey hey hey, hvað er á seyði? Allt sem ég er að segja að líf mitt er nokkuð venjulegt. Ég var að synda í karabíska hafinu. Ætti ég að vera eftir eða ætti ég að fara? Ef ég verð eftir vandræði og ef ég fer verða þau tvöföld. Vúvívú og ég er alveg eins og Buddy Holly. Nauðgaðu mér, nauðgaður mér vinur minn. Vektu mig áður en þú ferð-ferð. Viltu mig ekki elskan? Þetta er ég í horninu. Ekki hafa áhyggjur, vertu hamingjusamur. Hús af afbrýðissömum elskuhugum. Ég trúi á hlut sem nefnist ást. Ís, ís elskan. Ríddu lögreglunni!

9:47 AM  
Blogger Atli Sig said...

Áskorun tekið. Fyrsta færsla komin. Tjekk it át.

Og ef svo leiðinlega vill til að ég GLEYMI að blogga einhvern daginn(það er náttla brjálað að gera hjá mér) þá skal ég bæta það upp með því að blogga TVISVAR einhvern daginn. Er það ekki bara málið að það séu komnar minnst 7 færslur innan viku?

12:30 PM  
Blogger Eiður said...

Ég hef nú þurft að lifa í óttanum með það.

1:45 PM  
Blogger Kristinn said...

Neibb, einu sinni á dag, ekkert annað sem telst. Þetta eru strangar reglur!

12:03 PM  
Blogger Atli Sig said...

Má þá ekki gera oftar en einu sinni einhvern daginn? Þótt maður bloggi einu sinni á dag þess utan?

4:43 PM  
Blogger Kristinn said...

allt í lagi að gera oftar, bara það verður að vera einu sinni á dag líka. Allt annað er optional.

1:02 AM  

Post a Comment

<< Home