Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Monday, July 03, 2006

Ég vaknaði í morgun. Eitt af þessum litlu kraftaverkum lífsins. Ég veit ekki ennþá hvernig ég fór að því en mér tókst það. Mig dreymdi líka draum. Ég hins vegar gef heilanum mínum fullt kredit fyrir það. Engu kraftaverki myndi detta þvílík sturlun í hug, aðeins hugur minn. Ég man hins vegar ekki hvað mig dreymdi, man bara að ég vaknaði og hugsaði: "Vá, heilinn minn er sturlaður." Svo fékk ég mér efnabreytta hafrahringi í morgunmat með gerilsneyddri mjólk úr belju.

Ég held að ég hafi aldrei verið jafn persónulegur og í þessari seinustu málsgrein. Ég hef aldrei verið mjög persónulegur einstaklingur. eiginlega án persónuleika, þar með ekkert persónulegur. Persónulega held ég samt að persónuleg samskipti séu of persónuleg. En snúum okkur að öðru.

Ég las bók um stærðfræði yfir helgina. Á innan við 200 bls. tókst þessari bók að útskýra fyrir mér betur hvað í F-inu ég var að gera seinustu 2 árin í menntaskóla í stærðfræðinni heldur en 4 mismunandi kennurum á eins árs tímabili. Ég veit ekki hvað það er en ég held að kennsla í stærðfræði sé ábótavant. Í tilefni af þessu vil ég benda á skemmtilega bók sem má nálgast á netinu. Hún heitir því skemmtilega nafni Flatland og fjallar um ferning og vináttu hans við hring þar sem þeir ferðast um víddir heimsins, 2d rúm 3d rúm o.fl. Ég hef ekki lesið hana, veit hins vegar að hún er bráðskemmtileg og auk þess að fjalla um stærðfræði þá er hún beitt ádeila á Viktoríu-tímabilið í Englandi. Einnig er stuttmynd til gerð eftir þessari bók en hvar það sé hægt að eignast það meistaraverk veit ég ekki, aðeins að það er hægt að fræðast um þetta á wikipedia.org og imdb.com.
>Þessi fræðslumoli var í boði einhvers-sniðugs-einstaklings-sem-ég-man-ekki-hvað-heitir-því-ég-hef-ekkert-minni.<

Ég er Djúpt hugsi. Hugsa um Nóa. Ég held að þetta sé Siríus. Ég held að ég ætti að fá borgað fyrir þessa auglýsingu. Ef ekki fyrir Þetta þá fyrir Hitt. Ég held að ég sé fyndinn. Innsæið mitt hlær að mér.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home