Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Sunday, November 26, 2006

Everybody's doing it! Just give me the shotgun and few shells and I'll go play at the bend on the highway...

IF YOUR LIFE WAS A MOVIE, WHAT WOULD THE SOUNDTRACK BE?

So, here's how it works:
1. Open your library (iTunes, Winamp, Media Player, iPod, etc)
2. Put it on shuffle3. Press play4. For every question, type the song that's playing
5. When you go to a new question, press the next button
6. Don't lie and try to pretend you're cool...
(7. But what if I was cool? Director's Choice, not the manatee's)

Opening Credits:
The Rolling Stones – It’s All Over Now (frábært, byrjar á ástardrama… Hljómar eins og ég sé bitur, vonsvikinn gaur og þetta er opnunin. Þetta lítur út fyrir að verða American Splendour bara biturð vegna ásta)
The Director's Choice: Jimi Hendrix - Highway Chile (Lóner, ferðast um heiminn, á aldrei neinar rætur... ofursvalt

Waking up:
American Analog - Born On The Cusp (Vá, mikilvægt að ég vakni. Ég meina, það hefur áhrif á allan heiminn! Ég er merkilegur! I Rule!!! Ég er egosentrískur bastarður!)
Director's Choice: Adem - Pillow (If only...)

First Day At School:
Johnny Cash – Wayfaring Stranger (Frábært, ég þarf að deyja til að komast í skólann… og móðir mín bíður þar ásamt föður mínum)
Director's Choice: Timbuk 3 - Gotta Wear Shades (über-svalt og bara rétti mórallinn fyrir skólann)

Falling In Love:
Foo Fighters – M.I.A. (Missing in Action) (Aldrei hlustað á þetta lag, honest! En já, Foo Fighters, ekki svo slæmt… týndur í miðjum klíðum. S.s. næ að komast nálægt stúlku, hleyp eins og mófó í burtu)
Director's Choice: Bright Eyes - First Day of my Life (Ó svo rómantískt... sniff... ha, ég er ekki að snökt, að gráta)

Fight Song:
The Ink Spots – Java Jive (Ég berst með kaffihúsaheimspeki minni gegn hinu illa í lífinu! Djöfull er ég rólegur bardagagaur)
Director's Choice: The Ink Spots - Java Jive (hvað get ég sagt? Ég gæti alveg ímyndað mér undirbúning fyrir rosalegan bardaga og það er setist á kaffihús með kaffikönnu og það er rætt málin... kannski spilað skák en ekkert meira spennandi)

Breaking Up:
Ray Charles – Hit The Road Jack (Mjög viðeigandi, án monínga er ég ekkert. I Just ain’t no good)
Director's Choice: Led Zeppelin - The Rain Song (Ástin eftirá)

Prom:
Björk – I Miss You (Ég er gaurinn sem mæti einn, bólugrafinn með sítt hár (skítugt), sit á áhorfendapallinum og dreymi um stelpuna sem er ekki til. Sorglegt)
Director's Choice: The Kinks - You Really Got Me (lítur út eins og senan úr Back to the Future á skólaballinu... bara svalara)

Life:
Trabant – I Love You Why? (Veistu, ef ég gæti svarað þessari spurningu þá yrði ég þekktasti, ríkasti og frægasti heimspekingur alls heimsins, maðurinn sem svaraði eilífðarspurningunni Hvers vegna erum við hér? Ég meina, er það ekki nokkurn veginn það sama og að spyrja hvers vegna ég elska lífið? Held það nú)
Director's Choice: Monty Python - Always Look On The Bright Side Of Life (Auðvitað)

Mental Breakdown:
Miles Davis – Freddy Freeloader (Djassað kreisíness, Kannski er þetta Freddi sem fer svona mikið í taugarnar í mér eða þá að ég kalla sex-hleypuna mína Fredda og hann er með freeloader. Svo eitt skot... hver veit? Ég ætti aldrei að vinna í pósthúsi)
Director's Choice: Scott Joplin - The Entertainer (Ekki til Sturlaðra lag)

Driving:
Sonic Youth – Dirty Boots (Ef þetta passar ekki vel þá veit ég ekki hvað getur passað vel við! Keyra út um allt, er ekki alveg viss um trukkinn og töfragelluna en annað virðist vera nógu fríkað)
Director's Choice: Sonic Youth - Dirty Boots (Hví ekki?)

Flashback:
Creedence Clearwater Revival – Cotton Fields (Ah, uh… Kartöflugarðarnir heima? … … … NOOOOOOO!!!)
Director's Choice: Cats - Memories (Auðvitað, Naked Gun myndin, Ren & Stimpy, Simpsons held ég líka hafa öll notað þetta og ég myndi glaður steypa mér í á sama grunn og myndin/þættirnir)

Getting Back Together:
Deftones – Korea (Og sífelt batnar þetta! Ég virðist ná aftur saman með einhverri sadó-masó fílingi, klóra, skera og finna minn stað inní fólki. Þetta hljómar ill. nóg af fökki samt)
Director's Choice: The Rolling Stones - Under My Thumb (HA! Hún mun skríða tilbaka! ...please, love me?)

Wedding:
Frank Sinatra – In The Wee Small Hours of the Morning (Eftirsjá eða daginn fyrir giftingu? Kannski bæði, giftist rangri… þetta er þó viðeigandi, þetta fer batnandi)
Director's Choice: Scott Joplin - The Entertainer (Sturlun, enn og aftur)

Birth Of Child:
Lemmings Oh No! More Lemmings – Lemmings 2 (… … ó guð)
Director's Choice: John Lennon - Imagine (awwww)

Final Battle:
Kings of Convenience – Misread (Hva, smá misskilningur. Ég get útskýrt þetta, engin ástæða til þess að rífast)
Director's Choice: Kings of Convenience - Misread (Ég lem ekki fólk)

Death Scene:
System of a Down – Science (Vísindin vita ekkert! mun ég öskra á dauðabeðinu)
Director's Choice: Samuel Barber - Adagio For Strings (Tregafullt og fallegt)

Funeral Song:
Stranglers – Straighten Out (Eins og upphafið, ég er vonsvikinn og bitur en í þetta skiptið út í lífið almennt. Þessi mynd mun verða kosin peppíasti andskoti síðan Dancer in the Dark setti ný viðmið í húmor)
Director's Choice: (Smog) - Dress Sexy At My Funeral (Ójá... aha... yes)

End Credits:
The Simpsons – Sibling Rivalry (Simpsons eru áhugaverðari heldur en mynd um mig)
Director's Choice: Tom Waits - Cold Cold Ground (Viðeigandi og ég er engin húmoristi þegar ég er grafinn

Þeir sem stela þessu héðan í frá eru að stela þessu frá mér! Nei, reyndar ekki, Takk Atli fyrir að stela frá einhverjum sem stal því frá einhverri sem stal því frá mæspeis.
(7. spurning gerð að ganni, er ekki nauðsynleg ábót)





 

0 Comments:

Post a Comment

<< Home