Óraunverulegt

I love people. I love my family, my children . . . but inside myself is a place where I live all alone and that's where you renew your springs that never dry up. - Pearl S. Buck

Name:
Location: Reykjavik, Iceland

Eg er eg. Ooh, eg held ad eg aetti ad vera heimspekingur

Tuesday, November 08, 2005

Var að horfa á Star Wars aukaefni. Ég táraðist. Ég er svo mikið nörd

Er ekki lífið yndislegt? Er það? Ég veit það ekki, þess vegna spurði ég...
Þetta er búið að vera skrýtnir dagar upp á síðkastið. Ég ætti að vera að skrifa ritgerð, ég ætti að vera að vinna verkefni, ég ætti að vera að lesa helling af efni fyrir skólann en samt geri ég það ekki. Námsleiði? Varla, ég hef verið í alltof miklu fríi frekar en hitt... Búinn að eyða tíma mínum í endalaust kjaftæði, lesa teiknimyndabækur, horfa á Star Wars (sjá að ofan) og leika mér í tölvuleikjum. Er maður ekki gáfaður? Ég tel mig að minnsta kosti vera það.

Ætli ég reyni ekki að læra...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home